Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa phổ biến mà hầu hết chị em nữ giới nào cũng sẽ mắc phải nhưng để hiểu rõ về chúng thì không phải ai cũng có kiến thức đầy đủ về bệnh. Thấu hiểu điều này các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về nguyên nhân và triệu chứng bệnh viêm âm đạo để chị em chúng ta cùng biết.
Nguyên nhân gây bệnh phu khoa:

+ Viêm âm đạo do nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas: Nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas có thể dẫn tới các bệnh như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bể thận. Trùng roi Trichomonas còn có thể “nuốt” tinh trùng dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.
+ Viêm âm đạo do nấm Candida: Đây là một bệnh khó chữa và dễ bị tái phát nếu không điều trị đúng cách, dễ dẫn tới dị tật bào thai và các bệnh nhiễm trùng khác.
+ Viêm âm đạo do vi khuẩn (bacterial vaginosis): Đây là nguyên nhân gây ra nhiễm trùng bộ phận sinh dục, bệnh viêm vùng chậu, viêm thận, đau khi quan hệ.
+ Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như: vệ sinh “vùng kín” không đúng cách, mặc băng vệ sinh quá lâu, mặc quần áo quá chật, thay đổi nội tiết tố,..
 Nhận biết bệnh viêm âm đạo chị em cần dựa vào các dấu hiệu sau:
- Ngứa âm hộ, âm đạo ở các mức độ khác nhau, kèm theo cảm giác bỏng rát.
- Ra khí hư đặc, có đến 69% trường hợp và ra nhiều hơn khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt
- Có mùi hôi ở phần bộ phận sinh dục. Sau khi quan hệ tình dục, mùi càng nặng hơn
- Người bệnh có thể bị tiểu khó, tiểu buốt, đau và bỏng rát khi sinh hoạt tình dục.
Để không phải chịu những hậu quả đáng tiếc mà bệnh gây ra thì các chị em nên đi khám phụ khoa định kì và nên đi khám ngay khi có các dấu hiệu bất thường của bệnh xuất hiện. Địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tin - hiệu quả chị e có thể tham khảo đó là phòng khám đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, mọi chi tiết các bạn hãy liên hệ  hotline:024.3734.9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Video Hot

Bài viết được quan tâm nhiều nhất