Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Như các bạn được biết ở phần trước nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là do ảnh hưởng từ đời sống gây nên như chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt vợ chồng, do áp lực tinh thần....Vậy để cải thiện tình trạng bệnh này các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ chia sẻ với các bạn nam giới một vài mẹo vặt trị bệnh xuất tinh sớm để các chàng khẳng định bản thân.

- Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý
+ Trước hết, các bạn cần hiểu rằng, bệnh xuất tinh sớm rất phổ biến và đa phần nam giới ai cũng đã từng mắc phải ít nhất một lần trong đời. Trong khi đó, áp lực công việc căng thẳng cùng với những vấn đề từ cuộc sống sẽ khiến cho tình trạng này ngày càng trở lên phổ biến hơn và có thể gặp với tần suất lớn hơn. Tuy nhiên, nếu tình trạng này không thường xuyên xảy ra thì nó chỉ là hiện tượng sinh lý thông thường.
+ Khi ấy, người bệnh chỉ cần điều chỉnh tâm lý dần dần, giảm thiểu khối lượng công việc, tận hưởng cuộc sống, chăm sóc cho đời sống tinh thần của bản thân, tình trạng xuất tinh quá sớm sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng thủ dâm
Thủ dâm trước khi chính thức lâm trận giúp bạn làm quen với cảm giác của cậu nhỏ. Tất nhiên, việc áp dụng phương pháp này chỉ phù hợp với một vài trường hợp nhất định, bạn cũng không nên lạm dụng thủ dâm quá mức.
- Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng bao cao su
Bao cao su sẽ làm giảm ma sát đối của dương vật đối với âm đạo của nữ giới. Rất nhiều nghiên cứu mới đây của các chuyên gia cho thấy: Việc sử dụng 2 bao cao su chồng lên nhau sẽ giảm thiểu hầu hết nguyên nhân xuất tinh sớm một cách tối đa.
Tình trang bệnh có thể khắc phục nhờ các mẹo vặt nêu trên tuy nhiên cần phải mất khá nhiều thời gian và sự kiên nhẫn thì mới mạng lại hiệu quả cao. Đặc biệt các bạn cần theo dõi trong quá trình áp dụng các mẹo này nếu thấy tiến triển không được tốt các bạn nên đến cơ sở khám bệnh nam khoa uy tín - phòng khám đa khoa Thiên Hòa để được xử lý kịp thời. Hotline: 024.3734.9999  của phòng khám hoạt động liên tục 24/7 để phục vụ giải đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Video Hot

Bài viết được quan tâm nhiều nhất